Thương hiệu OMO là đứa con tinh thần của Unilever. Khi vào
thị trường Việt Nam ,
nhận dạng thương hiệu omo đã có chiến lược định vị thị trường một cách hiệu quả
và sáng tạo. Do đó, Omo đã chiếm một thị phần lớn về bột giặt ở Việt Nam .
Nhan dang thuong hieu Omo đã sử dụng tối đa các điểm mạnh và
phát huy các cơ hội trong thị trường nhằm đem đến nguồn doanh thu lớn hàng năm.
Bên cạnh chiến lược marketing rầm rộ ở trên báo chí, truyền
hình, thương hiệu Omo còn được kết hợp với các hoạt động về marketing khác nhằm
quảng cáo thương hiệu. Vào năm 2002 là năm đánh dấu cho sự ra đời của chương
trình PR “Omo áo trắng ngời sáng tương lai” mang lại hiệu quả và thành công
lớn. Chương trình này vẫn duy trì đến hiện nay vì nó vẫn mang lại thành công
lớn cho thương hiệu Omo.
Cuối năm 2005, Omo có một chuyển mình lớn với chiến lược
quảng cáo hướng tới cộng đồng. Nhận diện thương hiệu Omo thực sự khẳng định
được vị trí của mình trên tầm cao mới.
Nhan dien thuong hieu Omo qua cái thời quảng cáo thương
hiệu. Họ tạo ra được sự nhật biết về sản phẩm thương hiệu đối với người tiêu
dùng. Và giờ, họ bước vào một trang mới hơn để củng cố và tạo dựng thương hiệu
cũng như tình cảm của người tiêu dùng đối với khách hàng.
Omo đưa ra các chương trình hướng đến cộng đồng “ Triệu tấm
lòng vàng”, “vạn tim vàng cho triệu tấm lòng vàng” … những chương trình này đem
đến lợi ích cho xã hội cũng như Omo.
Bidesign - Chụp ảnh sản phẩm
- Thương hiệu OceanBank
- Thương hiệu Sharp – Hãy làm cho cuộc sống hiện đại & tiện lợi hơn với Hltta
- Thương hiệu Beeline – Sống và tỏa sáng
- Hệ thống nhận diện thương hiệu của Samsung
- Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex
- Nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
- Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
- Thiết kế logo chuyên nghiệp
Categories: Quang-cao-rao-vat, Tin-thiet-ke







0 nhận xét:
Đăng nhận xét