Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Thương hiệu OMO là đứa con tinh thần của Unilever. Khi vào thị trường Việt Nam, nhận dạng thương hiệu omo đã có chiến lược định vị thị trường một cách hiệu quả và sáng tạo. Do đó, Omo đã chiếm một thị phần lớn về bột giặt ở Việt Nam.


Nhan dang thuong hieu Omo đã sử dụng tối đa các điểm mạnh và phát huy các cơ hội trong thị trường nhằm đem đến nguồn doanh thu lớn hàng năm.

Bên cạnh chiến lược marketing rầm rộ ở trên báo chí, truyền hình, thương hiệu Omo còn được kết hợp với các hoạt động về marketing khác nhằm quảng cáo thương hiệu. Vào năm 2002 là năm đánh dấu cho sự ra đời của chương trình PR “Omo áo trắng ngời sáng tương lai” mang lại hiệu quả và thành công lớn. Chương trình này vẫn duy trì đến hiện nay vì nó vẫn mang lại thành công lớn cho thương hiệu Omo.

Cuối năm 2005, Omo có một chuyển mình lớn với chiến lược quảng cáo hướng tới cộng đồng. Nhận diện thương hiệu Omo thực sự khẳng định được vị trí của mình trên tầm cao mới.

Nhan dien thuong hieu Omo qua cái thời quảng cáo thương hiệu. Họ tạo ra được sự nhật biết về sản phẩm thương hiệu đối với người tiêu dùng. Và giờ, họ bước vào một trang mới hơn để củng cố và tạo dựng thương hiệu cũng như tình cảm của người tiêu dùng đối với khách hàng.

Omo đưa ra các chương trình hướng đến cộng đồng “ Triệu tấm lòng vàng”, “vạn tim vàng cho triệu tấm lòng vàng” … những chương trình này đem đến lợi ích cho xã hội cũng như Omo.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét