Thương hiệu thể thao – Adidas
Hầu như thương hiệu nổi tiếng đều là các thương hiệu có
những đột phá trong quá trình sáng tạo và Adidas là một minh chứng cho điều
đấy.
Việc quảng cáo hình thượng và thương hiệu của nhận dạng thương hiệu Adidas hiệu quả, việc chuyển vốn cũng như vị trí cổ phiếu giúp cho
Adidas trở thành thương hiệu dứng đầu về trang phục thể thao trên toàn cầu và
còn được người tiêu dùng ưa chuộng.
Và chiến dịch nhằm thiết lập lại hình tượng mới mẻ, phù hợp
với thời trang giúp cho nhận diện thương hiệu này bước sang thế kỷ 21 là thương
hiệu hội nhập nhanh và trẻ.
Vào 16/3/2011, Adidas – nhà sản xuất và cung cấp mặt hàng
thể thao trên toàn thế giớ đã giới thiệu chiến lược marketing về thương hiệu.
Việc đưa ra chiến dịch quảng cáo nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cũng như khẳng định được
đẳng cấp của nhan dien thuong hieu với dòng sản phẩm của hãng: adidas
Originals, Performance …
Ở Việt Nam ,
việc thực hiện chiến dịch quảng bá thương hiệu, Adidas tại Việt Nam đã tổ chức
một cuộc thi ảnh. Để tham gia vào cuộc thi, người chơi cần phải tải ảnh để thể
hiện niềm đam mê với lĩnh vực mà họ thích lên một gương mặt tự nhiên lên
website của chương trình và để người xem chọn lựa và bình chọn.
Bidesign - Chụp ảnh sản phẩm
- Thương hiệu OceanBank
- Thương hiệu Sharp – Hãy làm cho cuộc sống hiện đại & tiện lợi hơn với Hltta
- Thương hiệu Beeline – Sống và tỏa sáng
- Hệ thống nhận diện thương hiệu của Samsung
- Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex
- Nhận diện thương hiệu sản phẩm
- Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
- Thiết kế logo chuyên nghiệp
- Cỏ nhân tạo sân vườn
- Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu
Categories: Quang-cao-rao-vat, Tin-thiet-ke







0 nhận xét:
Đăng nhận xét