Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Vào năm 2011, nhận diện thương hiệu Acer đã trở thành thương hiệu được yêu thích và ưa chuộng nhất ở Việt Nam về dòng sản phẩm laptop với tổng sản phẩm chiếm 18% thị phần.


Đây là thành công được mong đợi và tự hào cho các nỗ lực phát triển bền bỉ của nhan dien thuong hieu trong 15 năm nghiên cứu và chinh phục được thị trường ở Việt Nam. Kết quả này phản ánh sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng đối với thương hiệu Acer.

Nhận dạng thương hiệu Acer đã nhận được các giải thưởng coa nhờ sự tin cậy của khách hàng, và Acer đã cam kết luôn nỗ lực đổi mới, phát triển và sáng tạo công nghệ để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ tốt.



Hiện nay, hệ thống nhận diện thương hiệu Acre là một thương hiệu đi đầu trong thị trường về ultrabook với sản phẩm máy tính xách tay siêu mỏng đầu tiên – Aspire S3 tháng 9 ở IFA 2011. Sản phẩm này có cấu hình mạnh nhưng lại có giá rẻ hơn so với MacBook Air với cấu hình tương tự.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét