Thương hiệu LG nổi tiếng trên toàn cầu về ngành điện tử.
Biểu tượng của LG – Logo có nhiều tranh luận và ý kiến về ý nghĩa ẩn của nó.
Năng lượng, công nghệ, toàn cầu, tương lai và nhân loại là
các yếu tố là nền tảng để nhận dạng thương hiệu LG được hình thành. Các chữ cái L, G được in hoa và
nằm trong vòng tròn thể hiện ý nghĩa xem nhân loại là trung tâm. Biểu tượng của
LG tượng trưng cho sự quyết tâm của nhân viên trong công ty để tạo lập các mối
quan hệ bền vững và lâu dài cũng như đạt được sự tin tưởng và hài lòng từ phía
khách hàng.
Biểu tượng ấy tượng trưng cho tương lai, thế giới, tuổi trẻ,
công nghệ và nhân loại. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng
trong việc tạo dựng thương hiệu LG uy tín để gây dựng và duy trì quan hệ với
khách hàng ở toàn cầu.
Logo của nhận diện thương hiệu LG thể hiện một cách trực
quan cơ bản: tinh tế và chất lượng. Nó là dấu hiệu để nhận biết sản phẩm của
LG. Vì thế nên dùng logo một cách phù hợp. Logo tượng trưng cho danh tiếng, vì
vậy sự thay đổi nào trong thiết kế logo cũng tác động không tốt đến thương hiệu
và sản phẩm của LG.
Hiện tại, nhan dien thuong hieu có 2 logo: Logo 3D và logo công
ty. Logo 3D duy trì sự di sản và cổ phần trong logo của công ty, nhưng nó vẫn
phù hợp đối với vị trí mới.
Bidesign - Chụp ảnh sản phẩm
- Thương hiệu OceanBank
- Thương hiệu Sharp – Hãy làm cho cuộc sống hiện đại & tiện lợi hơn với Hltta
- Thương hiệu Beeline – Sống và tỏa sáng
- Hệ thống nhận diện thương hiệu của Samsung
- Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex
- Nhận diện thương hiệu sản phẩm
- Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
- Thiết kế logo chuyên nghiệp
- Cỏ nhân tạo sân vườn
- Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu
Categories: Quang-cao-rao-vat, Tin-thiet-ke







0 nhận xét:
Đăng nhận xét