Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Thương hiệu LG nổi tiếng trên toàn cầu về ngành điện tử. Biểu tượng của LG – Logo có nhiều tranh luận và ý kiến về ý nghĩa ẩn của nó.



Năng lượng, công nghệ, toàn cầu, tương lai và nhân loại là các yếu tố là nền tảng để nhận dạng thương hiệu LG được hình thành. Các chữ cái L, G được in hoa và nằm trong vòng tròn thể hiện ý nghĩa xem nhân loại là trung tâm. Biểu tượng của LG tượng trưng cho sự quyết tâm của nhân viên trong công ty để tạo lập các mối quan hệ bền vững và lâu dài cũng như đạt được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.

Biểu tượng ấy tượng trưng cho tương lai, thế giới, tuổi trẻ, công nghệ và nhân loại. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong việc tạo dựng thương hiệu LG uy tín để gây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng ở toàn cầu.

Logo của nhận diện thương hiệu LG thể hiện một cách trực quan cơ bản: tinh tế và chất lượng. Nó là dấu hiệu để nhận biết sản phẩm của LG. Vì thế nên dùng logo một cách phù hợp. Logo tượng trưng cho danh tiếng, vì vậy sự thay đổi nào trong thiết kế logo cũng tác động không tốt đến thương hiệu và sản phẩm của LG.

Hiện tại, nhan dien thuong hieu có 2 logo: Logo 3D và logo công ty. Logo 3D duy trì sự di sản và cổ phần trong logo của công ty, nhưng nó vẫn phù hợp đối với vị trí mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét