Một chiến dịch quảng cáo có thể giúp bạn tìm kiếm được lượng khách hàng khổng lồ. Nhưng những khách hàng này có trở thành đối tượng khách hàng thực sự của bạn hay không thì còn phụ thuộc vào website của bạn.
Thiết kế website ở trang đích đến là một trang web mà đối tượng khách hàng đưa đến. Với các chiến dịch marketing tốt, tiếp theo là bạn cần phải tối ưu trang web. Khi tối ưu, bạn sẽ có những khách hàng thực sự.
Các yếu tố cần trong việc tối ưu trang web đích đến:
Tiêu đề: là chữ mà khách hàng đọc được đầu tiên. Bạn nên thể hiện lợi ích của sản phẩm cũng như dịch vụ rõ ràng và gây sự chú ý.
Các lời đề nghị: yếu tố quan trọng thứ 2. Nó là mục tiêu cần thiết của website, luôn muốn đối tượng khách hàng hành động như đăng ký, mua hàng và liên hệ …
Hình ảnh: các hình ảnh được sử dụng trên website có tác động rất lớn đối với khách hàng. Hình ảnh khi có đoạn mô tả hay liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sẽ làm thu hút được người xem.
Lợi ích về sản phẩm hoặc dịch vụ: một yếu tố quan trọng không kém. Lợi ích này thường được sắp xếp theo kiểu liệt kê. Cách này nhằm đảm bảo ở khoảng thời gian ngắn có thể làm cho khách hàng hiểu về lợi ích của sản phẩm mang lại.
Cảm nhận: một trang website đáng tin cậy sẽ đem lại một khoản lớn về doanh số online. Vì thế, bạn phải tối ưu hóa trang đích theo thiet ke website chuyên nghiệp với các biểu tượng và công cụ để tạo nên lòng tin của các khách hàng. Vì dụ như tạo website có đơn vị uy tín và doanh tín, xác nhận đoàn thể.
Bước cuối cùng, tối ưu trang web ở trang đích sẽ giúp doanh nghiệp bạn gia tăng doanh số online đáng kể.
Newweb.vn
Categories: Quang-cao-rao-vat, Tin-thiet-ke






0 nhận xét:
Đăng nhận xét